top of page
  • Writer's picturePHAM MINH

Hàng Quảng Châu là gì? mua như thế nào?

Hẳn bạn đã nghe qua viêc các thương gia đặt mua hàng Quảng Châu về Việt Nam để bán nhưng không biết hàng quảng châu là gì? mua như thế nào? chúng là những loại mặt hàng nào?. Cùng chuyển hàng quốc tế tìm hiểu xem như thế nào nhé.



HÀNG QUẢNG CHÂU LÀ GÌ


Quảng Châu là thủ phủ của miền đông nam Trung Quốc. Thành phố này được mệnh danh trung tâm thương mại hàng đầu của Trung Quốc và thế giới. Quảng Châu nổi tiếng với kho hàng hóa khổng lồ, đủ mọi mặt hàng từ hàng thời trang may mặc, giày dép đồ điện tử, nội thất và các mặt hàng khác.  Tuy nhiên cũng có những mặt hàng bạn không thể mua bởi đây là các mặt hàng bị cấm vận chuyển như hóa chất độc hại, chất dễ cháy nổ,… Có thể xem hàng Quảng Châu  chính là nguồn hàng cung ứng chính cho thị trường Việt Nam.  Hiện nay, có khá nhiều thương nhân người Việt sang Quảng Châu để tìm nguồn hàng giá rẻ cho mình. Khi sang Quảng Châu mua hàng, nếu không rành tiếng địa phương, bạn có thể thuê một phiên dịch nhé vừa làm hướng dẫn viên du lịch. Một số khu chợ bán hàng nổi tiếng tại Quảng Châu có thể kể đến như:




  • Chợ  Bạch Mã: nằm cạnh ga tàu, trên đường Ren Men Lu, khu chợ này chuyên buôn bán các loại quần áo, nhưng giá cả hơi cao hơn so với các loại khác, đồng nghĩa với mẫu mã đẹp và chất lượng cũng ổn hơn. Nếu bạn muốn lấy hàng để bán trong các shop thời trang hàng hiệu thì nên chọn chợ này, nếu mua với số lượng nhiều từ 5-10 cái trở lên giá sẽ rẻ hơn, còn mua riêng từng cái sẽ rất đắt có khi đắt gần bằng 5 cái, đôi khi chủ hàng cũng từ chối bán lẻ. Nếu muốn mua hàng với mức giá thấp hơn bạn có thể ghé qua một số khu chợ khác như chợ Zhang Xi,chợ Shi Shang Hang,chợ Hong Mian,chợ Sha He v.v…

  • Chợ 13: Chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo bán sỉ và lẻ, chất lượng quần áo không được tốt như chợ Bạch Mã nhưng lại có giá rẻ nhất so với tất cả các nơi bán khác tại Trung Quốc. Lưu ý là chợ này đúng 12h trưa là đóng cửa.

  • Chợ đồ len: nằm trên đường Dezheng nan Lu: khu chợ nay chuyên bán các loại quần áo và sản phẩm từ len

  • Chợ đồ da:nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, chuyên bán các sản phẩm làm từ da như túi da, ví da…

  • Chợ giầy dép Metropolis Shoes city: nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, nằm trên đường Jiefang nan Lu, góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu. Chợ này chuyên bán các loại giày dép với đủ loại từ hàng giá rẻ đến hàng nhái các thương hiệu lớn như Nike đến Adidas. Các mặt hàng nhái này không chỉ làm giống như đúc mà chất lượng cũng khá tốt.

  • Chợ mỹ phẩm Hưng Phát: nằm trên đường Cơ Trường chuyên bán các loại mỹ phẩm và các dụng cụ cắt tóc để bán tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến chợ Chan Shou Lu (đường Trường Thọ) hoặc chợ Mỹ Bác để mua các mặt hàng tương tự.

  • Chợ đồ chơi One Link International Plaza: chuyên bán các thứ đồ chơi từ rẻ tiền đến đắt tiền cho trẻ em như đồ chơi lắp ráp, điện tử, máy bay điều khiển…

  • Chợ máy tính, linh kiện máy tính Thiên Hà: chuyên bán buôn, lẻ các loại máy tính, linh kiện máy tính với giá cả rất mềm mà chất lượng rất tốt.

TẠI SAO LỰA CHỌN ORDER HÀNG QUẢNG CHÂU


Quảng Châu là một thành phố thuộc miền Nam Trung Quốc. Nơi đây được xem thủ phủ, trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa,… của cả phía Nam rộng lớn. Là nơi có cảng biển hoạt động sớm nhất, vùng đất Quảng Châu chưa bao giờ ngừng giao dịch hàng hóa và từng được công nhận là cảng biển duy nhất cho giao thương quốc tế ở Trung Quốc.


Quảng Châu còn được xem là thiên đường mua sắm cho người dân và du khách các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Trước đây, các thương lái hay lặn lội sang tận thành phố này tìm mua hàng với giá sỉ và mang về Việt Nam để bỏ mối hoặc kinh doanh nhỏ lẻ để bán lại.

Có thể nói, chúng ta có thể tìm thấy vô vàn các mặt hàng tại thủ phủ này. Từ quần áo thời trang, mỹ phẩm đến các thiết bị, linh kiện điện tử,… bạn đều có thể mua được tại đây. Đặc biệt hàng hóa tại Quảng Châu rất chất lượng, được bán với giá khá mềm so với nhiều nơi của Trung Quốc, kiểu dáng mẫu mã lại đẹp và hợp với xu hướng hiện đại. Đó là lý do tại sao mà người ta rất chuộng hàng về từ Quảng Châu dù đôi khi bán lại trong nước nó được “hét” với giá khá cao.


Vài năm trở lại đây, nhu cầu mua sắm của giới trẻ càng lớn và đặc biệt cùng với sự bùng nổ của dịch vụ Internet, chúng ta chỉ cần ngồi nhà click chuột order là có ngay món hàng mình cần. Order hàng từ Quảng Châu qua các công ty, trang web trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc để sở hữu món đồ mình thích thay vì lặn lội đến tận nơi để mua nó.

Nhìn chung sức hút của việc đặt hàng Quảng Châu từ các website chưa bao giờ giảm “hot”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đằng sau lợi ích mà dịch vụ này mang lại, chúng ta vẫn có khả năng gặp phải một số rủi ro ngoài ý muốn.


ĐỊA CHỈ ORDER HÀNG QUẢNG CHÂU UY TÍN


Để order hàng Quảng Châu bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của Lamphongchina. Với Lamphongchina bạn có thể dễ dàng đặt mua, vận chuyển các mặt hàng từ Trung Quốc ship về Việt Nam an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, Lamphongchina còn mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa được các xưởng, cửa hàng bán hàng uy tín tại Quảng Châu.


Khi sử dụng dịch vụ của Lamphongchina bạn còn nhận được nhiều ưu đãi lớn vào các dịp lễ tết hằng năm.


Mong rằng qua bài viết này có thể mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn tìm hiểu được những thông tin quý giá về hàng quảng châu là gì? mua như thế nào?.


40 views0 comments
bottom of page